-
-
Xem ảnh lớnHệ thống Đánh giá nhân viên
Đăng ngày 14-07-2013 04:25:00 PM - 3003 Lượt xemHiện nay nhiều tổ chức đã nhân ra rằng chất lượng lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng làm thỏa mãn khách hàng qua đó tạo lợi thế so với đối thủ cạnh tranh. Thu thập phản hồi từ khách hàng là một kênh thông tin quan trọng giúp cải thiện đội ngũ nhân viên phục vụ.
Chia sẻ :HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ NHÂN VIÊN - HỆ THỐNG BÌNH CHỌN KHÁCH HÀNG
Hiện nay nhiều tổ chức đã nhân ra rằng chất lượng lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng làm thỏa mãn khách hàng qua đó tạo lợi thế so với đối thủ cạnh tranh. Thu thập phản hồi từ khách hàng là một kênh thông tin quan trọng giúp cải thiện đội ngũ nhân viên phục vụ.
- Tích hợp Hệ thống đánh giá vào Hệ thống xếp hàng tự động.Mỗi quầy giao dịch, giao dịch viên được trang bị thiết bị bình chọn VDS-CFT210, thiết bị này được kết nối với bộ gọi số tại quầy (QMS Teller/QMS Counter). Sau khi giao dịch xong khách hàng sẽ nhấn nút để đánh giá chất lượng giao dịch, . Kết quả đánh giá sẽ được xuất ra đồng thời trong các báo cáo của hệ thống xếp hàng điện tử.
- Hệ thống đánh giá nhân viên độc lập:Model bình chọn được kết nối thường trực với máy tính. Hệ thống này hoạt động độc lập mỗi thiết bị kết nối vào máy tính của giao dịch viên qua cổng USB, phần mềm VDS-CFSTerminal sẽ giúp giao dịch viên chọn dịch vụ cũng như giao tiếp với VDS-CFT200 để nhắc nhở bình chọn. Phần mềm VDS-CFSAdmin giúp người quản lý tổ chức và xem báo cáo kết quả.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT THIẾT BỊ ĐÁNH GIÁ NHÂN VIÊN:
- Model : VDS - CFT100
- Kích thước (W x H x D): 120 x 80 x 45 mm
- Nút nhấn : cảm ứng điện dung.
- Chuẩn giao tiếp : USB
- Vỏ hộp : nhựa kỹ thuật.
- Loa phát thanh giọng đọc : "xin mời quý khách đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên" , "xin cảm ơn"...Sản phẩm cùng loại